Xu hướng nội thất của năm 2021
Ngày Đăng: 28.5.2021
Phong cách thiết kế nội thất nào được yêu thích nhất, và đang là xu hướng của năm 2021, Cùng Lomo Studio cập nhật ngay phong cách thiết kế nổi bật của năm, để có những ý tưởng độc đáo cho không gian nội thất của bạn nhé.
Bằng những đổi mới và đột phá trong phong cách thiết kế, hướng tới mặt hoàn mỹ về “không gian” và tiện nghi về “ công năng” sử dụng . Phong cách hiện đại vẫn đang là xu hướng nội thất của năm 20 được nhiều người tìm kiếm trong thời gian qua.
  • Phong cách hiện đại trong kiến trúc và nội thất 2020

Sự bùng nổ của trào lưu kiến trúc hiện đại – Modernism tại châu Âu vào những năm 20, của thế kỷ 20 đã hình thành nên phong cách hiện đại trong nội thất, Ngày nay, phong cách hiện đại không chỉ là một thuật ngữ quen thuộc mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ, yêu thích dự hiện đại, và muốn thể hiện gu thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân.

 
  • Xu hướng tối giản trong phong cách hiện đại

Nguyên tắc trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại chính là sự tối giản và tinh tế . Sự tối giản này được thể hiện ở từng đường nét, chi tiết trang trí decor, đồ nội thất và màu sắc cũng được lựa chọn tối giản theo cách riêng của nó

Tuy nhiên tùy thuộc vào thói quen sinh hoạt cũng như nhu cầu, sở thích của mỗi gia đình, mỗi gia chủ. Kiến trúc sư hay các desiner sẽ lựa chọn cách bố trí nội thất cho phù hợp, nhằm đảm bảo công năng tối ưu mà vẫn thể hiện được cá tính của gia chủ.

 
  • Tông màu trung tính độc đáo và ấn tượng

Trong những năm 2020, xu hướng sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất mang đến nhiều các nét tươi mới , có cảm hứng từ thiên nhiên, Những gam màu trung tính như trắng, xám đen, nâu, ghi… trong phong cách hiện đại vẫn được lựa chọn và sử dụng nhiều trong tương lai

Ngoài ra màu sắc được hiểu là ngôn ngữ riêng trong không gian nội thất. Các màu sắc trung tính được kết hợp với gam màu mạnh nhằm tạo độ tương phản mạnh, mang cảm xúc ấn tượng cũng như nét cá tính độc đáo của gia chủ và tạo chất cảm cho không gian sống.

 
  • Sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu và vật liệu

Một không gian nội thất sang trọng, ấn tượng, thể hiện được nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ không thể không nhắc tới sự có mặt của các dòng vật liệu cao cấp. Trong suốt thế kỷ XX, các dòng vật liệu gỗ, kính, đá, kim loại đã được ứng dụng rộng rãi trong phong cách nội thất hiện đại. Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, các dòng vật liệu được cải tiến chất lượng cao cấp và thẩm mỹ sang trọng hơn.
Với sự hỗ trợ của những kiến trúc sư và designer luôn tỉ mỉ lựa chọn những loại vật liệu, kiểu dáng và màu sắc để đáp ứng cấu trúc không gian và sở thích của mỗi gia đình.


Trong không gian phòng khách chúng ta thường gặp sự kế hợp của gỗ , đá, kim loại. Do gỗ có tính nóng, còn đá và kim loại có tính lạnh nên việc phối hợp tinh tế các dòng vật liệu sẽ cân bằng không gian và tác động mạnh mẽ tới cảm xúc con người. Trong phòng ngủ, vật liệu gỗ thường được phối hợp cùng chất liệu da hay vải nỉ để tăng sự ấm cúng cho không gian riêng tư. Không gian phòng bếp sẽ là đá kết hợp vật liệu gỗ có tông màu lạnh, hai vật liệu tính lạnh sẽ làm dịu hơi nóng khu vực nấu ăn.

 
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với nội thất

Phong cách hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những khoảng không gian xanh trong nhà, loại bỏ các chi tiết rườm rà giúp không gian trở nên thoáng đạt và sang trọng hơn. Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp phong cách hiện đại trở thành xu hướng nội thất độc đáo, không bao giờ bị lỗi mốt và được yêu thích nhất năm 2021. 

 
Kiến trúc Lomo – là một thương hiệu chuyên về “phong cách hiện đại”.  Chúng tôi hướng đến những thiết kế có không gian thân thiện cho gia chủ, những người sống và sinh hoạt trong không gian của họ.
Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công, Lomo Studio đã xây dựng cho mình thương hiệu uy tín và được nhiều đối tác ghi nhận. Mỗi dự án được thiết kế bởi Lomo Studio đều mang tới không gian sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mỗi vị gia chủ
Luôn thiết kế hiện đại và thi công chuẩn mực tinh tế, Lomo Studio luôn là lựa chọn hàng đầu cho các dự án thiết kế và thi công về kiến trúc và nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng